"สาลิกาดง" อัปเดตผู้เล่นก่อนดวล "แอสตัน วิลล่า" เสาร์นี้

"สาลิกาดง" อัปเดตผู้เล่นก่อนดวล "แอสตัน วิลล่า" เสาร์นี้

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะก่อนเกมนัดต่อไปในวันเสาร์ ที่ 15 เมษายน ที่ เดอะ แม็กพายส์ จะออกไปเยือนแอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 6

โดย อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง มีปัญหาอาการบาดเจ็บในเกมนัดที่แล้ว และ บรูโน่ กิมาไรส์ ที่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาอย่างต่อเนื่องที่ข้อเท้าระหว่างการวอร์มอัพ

จากรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ ฮาว อัปเดตอาการบาดเจ็บของ อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ว่า

ผมไม่คิดว่ามันร้ายแรงกับอัลลัน แต่เขารู้สึกไม่ค่อยดีตั้งแต่เกมกับเวสต์แฮม เราจึงตัดสินใจสแกนและพบว่ามีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับกล้ามเนื้อแฮมสตริง ผมคิดว่าอาจต้องใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ ที่เขาจะพร้อมลงสนามอีกครั้ง

ด้าน บรูโน่ กิมาไรส์ ที่บาดเจ็บตอนซ้อมก่อนเกมพบกับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและอาการค่อนข้างน่ากังวลสำหรับปัญหาข้อเท้า แต่เขาออกสตาร์ทเล่นครบ 90 นาทีและพา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะนัดที่ 5 ติดต่อกันเก็บ 3 แต้มสำคัญ

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังไม่มี เอมิล คราฟท์ ที่จะกลับมาอีกทีในฤดูกาลหน้า ขณะที่ มิเกล อัลมิรอน อาจจะกลับมาช่วยทีมได้ในปลายเดือนนี้

ที่มา : themag.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว