"ปืนใหญ่" ส่อแววขาย "นูโน่ ตาวาเรส-โลคองก้า" หลังจบฤดูกาลนี้

"ปืนใหญ่" ส่อแววขาย "นูโน่ ตาวาเรส-โลคองก้า" หลังจบฤดูกาลนี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า สโมสร อาร์เซน่อล มีแนวโน้มว่าจะขาย นูโน่ ตาวาเรส และ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเดอะไทม์ที่ระบุว่า อาร์เซนอล กำลังเฟ้นหามิดฟิลด์และแบ็คซ้ายคนใหม่

จากรายงานระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีม เดอะ กันเนอร์ส เตรียมตัดสินใจที่จะขายนักเตะออกไปจากทีมมากกว่า 3 ราย โดยมีแนวโน้มว่าจะขาย อัลเบิร์ต แซมบี้ โลคองก้า ที่ย้ายไปเล่นให้ทีม คริสตัล พาเลซ ด้วยสัญญายืมตัว และ นูโน่ ตาวาเรส ที่กำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจที่ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังของลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยสัญญายืมตัว โดยตัวเขาเชื่อว่าการยืมตัวนั้นเป็นทางที่ดีที่สุดสำหรับการพัฒนานักเตะ

โดยฟอร์มของ ตาวาเรส ในฝรั่งเศสตอนนี้สร้างความสนใจให้กับหลายสโมสร และ อาร์เซนอล ก็หวังให้ โลคองก้า สร้างความประทับใจให้ พาเลซ ต่อไปเพื่อเพิ่มราคาค่าตัวของเขาในซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ อาร์เซน่อล อาจจะเปิดรับฟังข้อเสนอสำหรับแบ็กซ้ายรายอื่นอย่าง คีแรน เทียร์นีย์ ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม หลังจากการเข้ามาของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และอีกคนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคต คือ เอมิล สมิธ โรว์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่ขา และ โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าที่กำลังฉายแววในระหว่างการยืมตัวที่แร็งส์ซึ่งเป็นรองดาวซัลโวของลีกเอิงตอนนี้อีกด้วย

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว