"แมตตี้ ลองสตาฟฟ์" เตรียมย้ายออก "สาลิกาดง" ซัมเมอร์นี้

"แมตตี้ ลองสตาฟฟ์" เตรียมย้ายออก "สาลิกาดง" ซัมเมอร์นี้

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า แมตตี้ ลองสตาฟฟ์  นักเตะของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมที่จะออกจากสโมสรหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว โดยสื่อระบุว่า แมตตี้ พร้อมจะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้แบบฟรี ๆ

อย่างไรก็ตาม แมตตี้ ลองสตาฟฟ์ กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรในแชมเปียนชิพและลีกวัน ซึ่งเขาอาจมองว่าเป็นโอกาสที่น่าสนใจ ซึ่งสัญญาของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ และเป็นที่เข้าใจกันว่าต้นสังกัดไม่ได้วางแผนที่จะเสนอข้อตกลงใหม่ให้กับเขา

โดยสื่อระบุว่า แมตตี้ ลองสตาฟฟ์ มองว่าตัวเองต้องออกจากสาลิกาดงในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ไม่สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ได้ ต่างจากพี่ชายของเขา ฌอน ลองสตาฟฟ์  ที่เป็นที่ชื่นชอบของฮาวและลงเล่นให้นิวคาสเซิ่ลไปแล้ว 30 นัดในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปแล้ว 3 ประตู และทำอีก 3 แอสซิสต์ ซึ่ง ฌอน วัย 25 ปีเซ็นสัญญาต่อในเดือนพฤษภาคม และจะทำให้เขาอยู่ นิวคาสเซิล ไปจนถึงปี 2025 ขณะที่น้องชายของเขากำลังจะย้ายออกในซัมเมอร์นี้

ที่มา : footballinsider247.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว