กูรูแนะ "แม็กไกวร์" ย้ายไป "สาลิกาดง" สโมสรที่คุณคู่ควร!!

กูรูแนะ "แม็กไกวร์" ย้ายไป "สาลิกาดง" สโมสรที่คุณคู่ควร!!

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ ที่ผันตัวมาเป็นกูรูฟุตบอล แนะนำ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แข้งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ถูกลดบทบาทและถูกให้นั่งเป็นตัวสำรองในระยะหลัง ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่คนใหม่ 

อย่างไรก็ตามในสองเกมหลังสุด เขาถูกมองข้ามในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค โดย "เทน ฮาก" เลือกใช้ "ลุค ชอว์" แบ็กซ้ายขยับมายืนในเซนเตอร์ 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ "สจ๊วร์ต เพียร์ซ" แนะนำว่าให้ "แม็กไกวร์" รีบหาสโมสรใหม่ โดย "เพียร์ซ" มองว่าเขาจะสามารถเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมให้กับทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 

นอกจากนี้ยังมองว่าสโมสรอย่าง เวสต์แฮม หรือแอสตัน วิลล่า หากว่ากำลังหาเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ "แม็กไกวร์" คือคนที่น่าสนใจ 

ถ้าผมเป็นเวสต์แฮม ถ้าผมเป็นนิวคาสเซิ่ล ถ้าผมเป็นแอสตัน วิลล่า ผมคงพยายามดึงแฮร์รี่ แม็กไกวร์ออกมาจากที่นั่น เขาจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกสโมสร อายุที่เหมาะสม รูปร่างที่เหมาะสม ประสบการณ์ที่เหมาะสม ตอนนี้เขาอาจต้องการความท้าทายอีกครั้งเพราะเขาไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงประจำ

ที่มา : strettynews.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว