"ฮาว" คุมทีมซ้อมวันแรก เจอปัญหาที่ต้องแก้ทันที

"ฮาว" คุมทีมซ้อมวันแรก เจอปัญหาที่ต้องแก้ทันที

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือคนใหม่ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องปวดหัวเสียแล้วกับทัศนะคติของผู้เล่นบางคนในการลงซ้อมวันแรก หลังจากนักเตะบางคนไม่ค่อยขยันมุ่งมั่นเท่าที่ควร 

โดยอดีตกุนซือบอร์นมัธ เข้ามาคุมทีมที่สนามซ้อมเป็นครั้งแรกด้วยความมุ่งมั่นและกระฉับกระเฉง แต่ปรากฏว่าระหว่างการซ้อม แหล่งข่าววงในของสโมสรแจ้งว่าได้ยินฮาว ตะโกนสั่งลูกทีมบางคนด้วยอารมณ์รุนแรงว่า "พวกคุณยังยืนเฉยอยู่เลย การยืนอยู่เฉย ๆ แบบนี้มันไม่ดี"

eddie-howe-traning-newcastle_1

จากสถานการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นการกระตุ้นบรรดานักเตะในทีมให้พร้อมสู้มากกว่านี้ หลังจากนิวคาสเซิล ทีมมหาเศรษฐีใหม่แห่งวงการฟุตบอลยุโรป รั้งรองบ๊วยของศึกพรีเมียร์ลีก และเป็นทีมเดียวในลีกที่ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาแล้ว 11 นัด 

eddie-howe-traning-newcastle

ขณะที่เฮ็ดดี้ ฮาว กุนซือหนุ่มไฟแรงคนนี้ก็ถูกมองว่าเป็นเพียงตัวเลือกอันดับท้าย ๆ เท่านั้นที่บอร์ดบริหารของทีม "สาลิกาดง" เล็งเอาไว้ เพราะชื่อของ อูไน เอเมรี่ กุนซือของบีร์ยาเรอัล หรือเปาโล ฟอนเซก้า อดีตกุนซือของโรม่า เป็นตัวเลือกเบอร์ต้น ๆ แต่ว่าการเจรจาพูดคุยไม่คืบหน้าทำให้สุดท้ายกลายเป็นฮาวที่มารับงานร้อนครั้งนี้ 

eddiehowetraningnewcastle_2

สำหรับฮาว มีเวลา 2 สัปดาห์ในการรวมใจนักเตะให้สู้หนีตายจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยโปรแกรมของพวกเขาในลีกเกมต่อไปจะเปิดบ้านรับมือเบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 20 พ.ย.นี้ เวลา 22.00 น. 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว