"เมสซี่" แข้งเทพ พา อาร์เจนตินา เข้าชิง "ฟุตบอลโลก 2022"

"เมสซี่" แข้งเทพ พา อาร์เจนตินา เข้าชิง "ฟุตบอลโลก 2022"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า "ลิโอเนล เมสซี " กองหน้ายอดดาวยิงกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อว่านัดชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้ จะเป็นการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขากับอาร์เจนตินาในฟุตบอลโลก

สำหรับ "เมสซี่ " กองหน้าชาวอาร์เจนตินาทำประตูที่ 5 ของเขาในศึกฟุตบอลโลก 2022 ในเกมรอบรองชนะเลิศที่เอาชนะโครเอเชีย 3 - 0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเขาเผยว่านี่จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของสุดท้ายของเขา และไม่คิดว่าจะได้ลงเล่นฟุตบอลโลกครั้งที่ 6 

ผมมีความสุขมากที่ได้จบเส้นทางในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ได้เล่นเกมสุดท้ายในนัดชิงชนะเลิศ นั่นเป็นเรื่องที่น่ายินดีจริง ๆ ทุกอย่างที่นี่ในฟุตบอลโลกเต็มไปด้วย อารมณ์ เห็นได้ชัดว่ามันมีความสุขมากแค่ไหนกับอาร์เจนตินา มีอีกหลายปีจากปีนี้ไปผมไม่คิดว่าผมจะทำได้ การจบด้วยวิธีนี้ถือว่ายอดเยี่ยมมาก

สำหรับ "เมสซี่ " ยิงไปแล้ว 5 ประตูเป็นดาวซัลโวสูงสุดร่วมกับ "คีลิยัน เอ็มบัปเป้" ดาวยิงของทีม "ตราไก่" ฝรั่งเศส ในฟุตบอลโลก 2022 โดย เมสซี่ ยิงให้อาร์เจนตินา รวมแล้วทั้งหมด 11 ประตูในการลงสนามฟุตบอลโลกทั้งหมดของเขา 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว