"แมดดิสัน" เชื่อฟิตทัน!! ช่วยอังกฤษบู๊อิหร่านนัดแรก

"แมดดิสัน" เชื่อฟิตทัน!! ช่วยอังกฤษบู๊อิหร่านนัดแรก

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า เจมส์ แมดดิสัน กองกลางของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ วัย 25 ปี กล่าวว่าเขาไม่เคยหมดความหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ ทีมชาติอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกแม้ว่าเขาจะห่างหายจากทีมชาติไป 3 ปีก็ตาม

ทั้งนี้ เจมส์ แมดดิสัน ร่วมเปิดตัวในนามทีมชาติอังกฤษครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 และห่างหายจากการลงสนามไปนานถึง 3 ปี 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่าด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ แมดดิสัน กับ จิ้งจอกสยาม ในฤดูกาลนี้ ทำให้เขามีรายชื่ออยู่ใน 26 คนของทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ผมไม่คิดว่ามันเป็นการปิดประตูและโอกาสที่หายไป มันเกี่ยวข้องกับความกระหายที่เก็บเอาไว้

อย่างไรก็ตาม แมดดิสัน มีบทบาทสำคัญในการพา เลสเตอร์ ขึ้นจากอันดับท้ายตารางพรีเมียร์ลีกมาอยู่อันดับที่ 13 ในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 7 ประตู และทำได้ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 13 เกม

โดยรายงานล่าสุด แมดดิสัน มีอาการบาดเจ็บในเกมที่เลสเตอร์ เอาชนะ เวสต์แฮม 2 - 0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้รับการยืนยันจากผลแสกนว่าไม่มีปัญหาใหญ่อะไร และคาดว่าเขาจะฟิตทันลงสนามในนัดแรกของทีมชาติอังกฤษที่จะพบกับอิหร่าน ในวันจันทร์ ที่ 21 พ.ย. นี้ เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว