"เลสเตอร์" เล็งนายทวารคนใหม่ "บาร์ตโลเมียจ ดราโกวสกี้" ของสเปเซีย

"เลสเตอร์" เล็งนายทวารคนใหม่ "บาร์ตโลเมียจ ดราโกวสกี้" ของสเปเซีย

สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 16 ในศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงแสดงความสนใจในตัว บาร์ตโลเมียจ ดราโกวสกี้ ผู้รักษาประตูของทีม สเปเซีย ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

ด้าน ดราโกวสกี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า รายงานล่าสุดระบุว่าแข้งทีมชาติโปแลนด์ วัย 25 ปีรายนี้กระตือรือร้นที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยมีการตกลงราคาที่ประมาณ 8 ล้านปอนด์ หรือราว 334 ล้านบาทกับ เลสเตอร์ แล้ว และคาดว่ากำลังจะบรรลุข้อตกลงในเร็วๆนี้ ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา

ทั้งนี้ ดราโกวสกี้ มือกาวทีมชาติโปแลนด์เกือบที่จะย้ายไปร่วมงานกับเซาธ์แฮมป์ตัน ก่อนที่เขาจะย้ายไปอิตาลี ในขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่แทนที่ แคสเปอร์ ชไมเคิล อดีตนายทวารจอมเก๋าของทีมที่อยู่กับ เลสเตอร์ มายาวนานถึง 11 ปี และย้ายไปเซ็นสัญญา 3 ปี เฝ้าเสาให้นีซ สโมสรในลีกเอิงฝรั่งเศส

ที่มา : leicestermercury.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว