"คาริอุส" ประเดิมสนาม มือกาว "สาลิกาดง" ชนะ "อัล ฮิลาล" 5-0

"คาริอุส" ประเดิมสนาม มือกาว "สาลิกาดง" ชนะ "อัล ฮิลาล" 5-0

"ลอริส คาริอุส" ผู้รักษาประตูของ "สาลิกาดง" ประเดิมสนามให้นิวคาสเซิ่ล เอาชนะ "อัล ฮิลาล" สโมสรลีกซาอุดีอาระเบีย 5-0  ในเกมกระชับมิตรนัดล่าสุด เมื่อวานที่ผ่านมา

"เอ็ดดี้ ฮาว" ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มอบหมายให้ "ลอริส คาริอุส" ผู้รักษาประตูคนใหม่อีกคนของ "เดอะ แม็กพายส์" ประเดิมสนามให้นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมกระชับมิตรนัดล่าสุดที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย  โดยเกมนี้ "สาลิกาดง" เอาชนะ "อัล ฮิลาล" สโมสรฟุตบอลลีกซาอุดีอาระเบีย 5-0  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ "คาริอุส" แข้งวัย 29 ปีชาวเยอรมัน ที่เซ็นสัญญาระยะสั้นกับ "สาลิกาดง" เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังจากออกมาจากทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมด้วยสัญญาเพียงแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ พร้อมออปชั่นขยายสัญญา โดย "เอ็ดดี้ ฮาว" ตัดสินใจเลือก "คาริอุส" ประเดิมสนามในเกมนี้ และเขาก็ไม่ทำให้นายใหญ่ผิดหวังทำหน้าที่ซูเปอร์เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม

สำหรับ "คาริอุส" เคยสร้างผลงานช็อคโลกให้กับทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มีส่วนทำให้ทีมพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ลิเวอร์พูล แพ้เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อปี 2017 และหลังจากนั้นก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และโดนปล่อยตัวให้ทีมอื่นยืมจนหมดสัญญา

ที่มา : nufc.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว