สเปอร์ส กับนักเตะที่ฟอร์มไม่ดีในเกมพ่าย วิเทสส์ 0 - 1

สเปอร์ส กับนักเตะที่ฟอร์มไม่ดีในเกมพ่าย วิเทสส์ 0 - 1

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ก่อนหน้านี้ทีมมีปัญหาหลังจากพักทีมชาติ เมื่อมีนักเตะ 2 คนติดเชื้อไวรัสโควิด - 19 ทำให้ต้องหมดสิทธิ์ช่วยทีม 

ล่าสุดในเกมยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก 2021-2022 กลุ่มจี นัดที่ 3 ที่เคลเรโดม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทีมเยือนอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  พ่าย วิเทสส์ อาร์เน่ม ทีมในศึกเอเรดิวิซี ฮอลแลนด์ 0 - 1 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม 

nuno-espirito-santo

โดยในเกมนี้ นูโน่ จำเป็นส่งผู้เล่นชุดสำรองลงสนาม โดยมี ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ (ผู้รักษาประตู) - จาเฟ็ต ทานกานก้า, ดาวินซอน ซานเชซ, โจ โรดอน, เบน เดวิส (กัปตันทีม) - โจวานนี่ โล เซลโซ่, แฮร์รี่ วิงค์ส - เดเล่ อัลลี่, ไบรอัน คิล, สตีเว่น เบิร์กไวน์ - เดน สการ์เล็ตต์ 

spurs

โดยสื่ออังกฤษต่างออกมาวิเคราะห์ว่าแนวรุกหลายคนในเกมนี้ทำผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจทั้ง ไบรอัน คิล, เดเล่ อัลลี่, เดน สการ์เล็ตต์ และ สตีเว่น เบิร์กไวน์ ที่ทำได้ไม่ดีพอในหลายจังหวะ ส่งผลให้ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พ่ายเจ้าบ้าน วิเทสส์ไปในที่สุด ซึ่ง "นูโน่" กุนซือใหญ่ของทีมก็ยังมีความเชื่อว่าจะพาทีม "ไก่เดือยทอง" เอาตัวรอดได้เพราะยังมีเกมในบ้านอีก 2 นัด   

spurs-lose

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวหลังจบเกมว่า “คุณต้องคุยกันในเรื่องทางเลือกในการจัดทีม และเราก็ตัดสินใจแล้ว เราใช้เวลาไม่มากในการตัดสินใจเรามีนักเตะจากทีมชุดยู 23 มาช่วยเป็นกองหนุน”

สำหรับผลงานของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ในนัดนี้ส่งผลให้พวกหล่นมารั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม G ตามหลัง วิเทสส์ 2 แต้ม และตาม แรนส์ ทีมจ่าฝูง 3 คะแนน หลังผ่าน 3 เกม 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว