"ทริปเปียร์" ขอร้อง "เซาธ์เกต" อย่าลาออก หากพ่าย "ตราไก่" รอบ 8 ทีมสุดท้าย

"ทริปเปียร์" ขอร้อง "เซาธ์เกต" อย่าลาออก หากพ่าย "ตราไก่" รอบ 8 ทีมสุดท้าย

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "คีแรน ทริปเปียร์" กองหลังวัย 32 ปี ของทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ กล่าวขอร้องไม่ให้ "แกเร็ธ เซาธ์เกต" ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อย่าลาออกหากว่า "สิงโตคำราม" พ่าย "ตราไก่" ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย "ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์" ที่จะแข่งขันกันในคืนวันเสาร์นี้

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา "เซาธ์เกต" ก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่และสนับสนุนลูกทีมอย่างเต็มความสามารถ แต่ทั้งนี้มีผู้จัดการทีมชาติหลายรายที่ไม่ประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนท์นี้ที่บางรายก็โดนไล่ออกหรือลาออก หลังทีมตกรอบ

เช่นเดียวกับ "หลุยส์ เอ็นริเก้" ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมสเปนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากพ่ายแพ้จุดโทษให้กับทีมม้ามืดอย่าง "โมร็อกโก" ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ที่ระบุว่า แม้ว่าทีมชาติอังกฤษจะตกรอบก่อนรองชนะเลิศ แต่นักเตะ "ทรีไลออนส์" ก็ยังต้องการให้โค้ชของพวกเขามีส่วนร่วมพาทีมเข้าไปเล่นในฟุตบอลยูโร ปี 2024 ด้วยกัน

แกเร็ธมีสัญญาอีก 2 ปี เราทุกคนรักแกเร็ธ แกเร็ธเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าตอนนี้เราโฟกัสไปที่การเผชิญหน้ากับฝรั่งเศส และเราพร้อมสนับสนุนตามหลัง แกเร็ธ เต็มที่ อย่างในเกมกับเวลส์ เขาสลับแท็คติก ระหว่างมาร์คัส แรชฟอร์ด และฟิล โฟเด้น และเราทำประตูได้ นั่นคือผมพูดเสมอ แกเร็ธ เป็นผู้จัดการที่มีคุณภาพจริงๆ

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว