"เซาธ์เกต" เผยลูกทีม "ทรีไลออนส์" ทำดีที่สุดแล้ว เสมอสหรัฐ 0 - 0

"เซาธ์เกต" เผยลูกทีม "ทรีไลออนส์" ทำดีที่สุดแล้ว เสมอสหรัฐ 0 - 0

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ของทีมชาติอังกฤษ ยกย่องผลงานของลูกทีมในเกมที่เสมอกับสหรัฐอเมริกา 0 - 0 ในศึกฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ในกลุ่ม B เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเกมนี้ถูกวิจารณ์ว่า มีความผิดพลาดมากในการจัดตัวผู้เล่นและทิ้ง ฟิล โฟเด้น สตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไว้ที่ม้านั่งสำรอง

ทั้งนี้จากผลงานในเกมนัดล่าสุดของอังกฤษ ถูกมองว่าไม่ดีพอเมื่อเทียบกับเกมนัดแรกของอังกฤษ ที่สามารถถล่มอิหร่าน 6 - 2 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เซาธ์เกต กล่าวว่าอังกฤษยังคงอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่ง เพื่อผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย แม้ว่าผลงานจะถูกวิจารณ์ โดย ทรีไลอ้อนส์ มีการยิงประตูได้น้อยที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลโลกในรอบกว่า 30 ปี

การกลับมาจากชัยชนะแบบสบายๆ มันยากมากที่จะพบกับระดับนั้นอีกครั้ง เราต้องแสดงให้เห็นอีกด้านของเราในค่ำคืนนี้ ทุกคนทำดีที่สุดแล้ว และผมมีความสุขกับสภาพจิตใจของทีมตอนนี้

สำหรับอังกฤษยังคงเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม B และจะเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ หากเอาชนะทีมชาติเวลส์ แบบมีสกอร์ได้ในนัดที่ 3 คืนวันอังคาร ที่ 30 พ.ย.นี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว