"วอล์คเกอร์"ลั่น!!! ไม่ปูพรมให้ "เอ็มบัปเป้" แน่นอน

"วอล์คเกอร์"ลั่น!!!  ไม่ปูพรมให้ "เอ็มบัปเป้" แน่นอน

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "ไคล์ วอล์คเกอร์" แบ็กขวาของทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่าทีม "ทรีไลออนส์" ของพวกเขาจะไม่ใช่งานง่าย ๆ สำหรับทีม "ตราไก่" ฝรั่งเศส แน่นอน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

โดย "วอล์คเกอร์" ปราการหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกกำหนดให้รับหน้าที่ในการหยุด "คีลิยัน เอ็มบัปเป้" ดาวยิงของทีม "ตราไก่" ที่ตอนนี้เป็นผู้ทำประตูสูงสุดในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 โดยทำไปแล้ว 5 ประตู โดยเขากล่าวถึงกองหน้าฟอร์มเก่งของฝรั่งเศสว่าจะไม่ "ปูพรมแดงให้กับคีเลียน เอ็มบัปเป้" แน่นอน

ผมเข้าใจสิ่งที่ต้องทำ และนั่นก็คือการหยุดเขา พูดง่ายกว่าทำ แต่ผมจะไม่ประมาท

ผมเคยเล่นกับเขามาก่อน เกมนี้ไม่ใช่ อังกฤษ พบ เอ็มบัปเป้ แต่เป็น อังกฤษ พบ ฝรั่งเศส เราเคารพว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดี ผลงานดีในนาทีนี้ แต่ผมจะไม่ปูพรมแดงให้เขาและบอกให้เขาไปทำประตู ผมกำลังเป็นตัวแทนของประเทศของผมในรอบก่อนรองชนะเลิศของฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ตาม "วอล์คเกอร์" ยังบอกว่าเขาจะพยายามรักษาความฟิตของร่างกายของเขาแม้ว่าอายุจะ 32 แล้ว และเขายังอยากเล่นต่อไปจนถึงยูโร 2024 ด้วย

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว