"สาลิกาดง" มีข่าวเตรียมคว้า "มอยเซส ไซเซโด"

"สาลิกาดง" มีข่าวเตรียมคว้า "มอยเซส ไซเซโด"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจที่จะยื่นข้อเสนอคว้า "มอยเซส ไซเซโด" มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมไบรท์ตันที่ฟอร์มร้อนแรงในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าจะมีค่าตัวถึง 60 - 70 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,562 - 2,989 ล้านบาท เลยทีเดียว 

อย่างไรก็ตาม "อลัน นิกสัน" จาก "เดอะ ซัน" ที่รายงานว่า นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ กำลังเป็นที่ต้องการของทั้ง "สาลิกาดง" และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

สำหรับ "ไซเซโด" เข้ามาร่วมทีมไบรท์ตัน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 ด้วยราคาเพียง 3.6 ล้านปอนด์ (153 ล้านบาท) แต่ราคาตอนนี้ดูเหมือนว่า "นกนางนวล" จะอัพราคานักเตะเพื่อเก็งกำไรมหาศาล 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ "สาลิกาดง" ที่นอกจากมีข่าวถึงความต้องการตัว "ไซเซโด" แล้ว ล่าสุดยังมีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะยังไม่ปล่อย "คริส วู้ด" กองหน้าของทีมออกไปในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ แม้จะมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมเก่าของเขาก็ตาม 

ที่มา : chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว