นิวคาสเซิ่ล เตรียมดึงตัว "มาร์โก อเซนซิโอ" กองหน้าเรอัล มาดริด ร่วมทีม

นิวคาสเซิ่ล เตรียมดึงตัว "มาร์โก อเซนซิโอ" กองหน้าเรอัล มาดริด ร่วมทีม

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ ว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัว มาร์โก อเซนซิโอ กองหน้าเรอัล มาดริด ตามรายงานจากสื่อในสเปน

อาเซนซิโอ ปีกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน จากมายอร์ก้าในปี 2014 และช่วยต้นสังกัดต่อยอดความสำเร็จนับตั้งแต่เข้าร่วมงานที่เบร์นาเบว โดยร่วมพาทีมคว้าแชมป์ลาลีกา 3 สมัย, แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัย, คลับเวิลด์คัพ 3 สมัย และยูฟ่าซูเปอร์คัพ 2 สมัย

 จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่าเขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมฤดูกาลหน้าของของ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด แต่ความไม่แน่นอนของอนาคตนักเตะกำลังเกิดขึ้นเนื่องจากเข้าสู่สัญญา 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม การย้ายออกจากเบร์นาเบว ดูมีแนวโน้มมากขึ้นเมื่อมีการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่ แต่ยังไม่มีข้อสรุป โดยสำนักข่าวในสเปน ฟิชาเจส ที่รายงานว่านิวคาสเซิ่ลต้องนักเตะรายนี้ โดยคาดว่าจะมีการเสนอราคาที่ 25 ล้านปอนด์ (1,077 ล้านบาท) 

โดยข้อเสนอดังกล่าวอาจจะยังไม่เพียงพอ เพราะรายงานอ้างว่า เรอัล มาดริด ต้องการขายนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ที่ 30 ล้านปอนด์ (1,293 ล้านบาท)

 ทั้งนี้ ทีมแมนยู, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเอซี มิลาน ต่างก็ตกเป็นข่าวกับการย้ายทีมของนักเตะชาวสเปนรายนี้ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเช่นกัน

ที่มา : newcastleworld 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว