"อิบราฮิโมวิช" แนะ "เอ็มบัปเป้" พิสูจน์ตัวเองกับ เปแอสเช ให้ได้ก่อนย้ายไปที่อื่น

"อิบราฮิโมวิช" แนะ "เอ็มบัปเป้" พิสูจน์ตัวเองกับ เปแอสเช ให้ได้ก่อนย้ายไปที่อื่น

"อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาดังระดับโลก รายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าระดับตำนานวัย 40 ปี ของ เอซี มิลาน ออกมาแสดงทัศนะว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้  ควรพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นยอดผู้เล่นและพาทีมประสบความสำเร็จเหมือนที่เขาเคยสร้างผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง

โดยอิบราฮิโมวิช กล่าวว่า "ผมรักเอ็มบัปเป้ เขาอายุแค่ 22 ปีเท่านั้น แต่เขายังสามารถพัฒนาและช่วยทีมประสบความสำเร็จได้อีก เขาควรต้องได้ลิ้มรสความยากลำบากก่อนที่เขาจะออกไปเจอโลกของฟุตบอลจริง ๆ ถ้ารอบตัวคุณบอกกับคุณว่าคุณยังไม่ดีพอ นั่นจะทำให้คุณเร่งดึงศักยภาพเพื่อมาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก" 

ibrahimovic-ronaldo

ทั้งนี้อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดนยังเปิดเผยถึงสมัยที่เขาเคยค้าแข้งให้กับทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสอย่างเปแอสเชว่า "ผมเป็นนักเตะคนแรกที่ย้ายเข้ามาสู่เปแอสเช หลังจากมีการเทคโอเวอร์สโมสร และผมภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนสำคัญในการเริ่มสร้างทีมเปแอสเช ซึ่งผมอาจจะมาไม่ถึงตรงนี้ถ้าไม่มีผมในวันนั้น" 

ibrahimovic-lukaku

ในส่วนของเอ็มบัปเป้ มีการพูดถึงข่าวการย้ายทีมตลอดเวลาโดยเฉพาะการย้ายไปเล่นกับเรอัล มาดริด สโมสรในฝันของกองหน้าดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ นอกจากนั้นสื่อยังมักขุดประเด็นขัดแย้งกับเนย์มาร์กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิลกับเอ็มบัปเป้ด้วยว่า มีอาการไม่ลงรอยกัน จึงมีกระแสข่าวการย้ายทีมของกองหน้าวัย 22 ปี ชาวฝรั่งเศสอย่างต่อเนื่อง 

ibrahimovic-ac-milan

สำหรับเอ็มบัปเป้ ในฤดูกาลนี้รวมทุกถ้วยกำลังอยู่ในช่วงยอดเยี่ยมหลังยิงไป 6 ลูก และแอสซิสต์ไปอีก 8 ลูก พร้อมกับยิงประตูพาทีมชาติฝรั่งเศสคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก มาครองได้เป็นครั้งแรก

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว