สื่อเผย "โรนัลโด้" มีข่าวเตรียมย้ายไป ซาอุฯ หลัง "สาลิดง" ไม่สนใจ

สื่อเผย "โรนัลโด้" มีข่าวเตรียมย้ายไป ซาอุฯ หลัง "สาลิดง" ไม่สนใจ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เพิ่งกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังจากออกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยความยินยอมร่วมกันเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และด้าน เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของนิวคาสเซิ่ล ก็ออกมาบอกแล้วว่า ตอนนี้เขามีนักเตะที่มีศักยภาพเพียงพอแล้ว

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า โรนัลโด้ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ใกล้จะย้ายไปร่วมทีม อัล-นาสเซอร์ ทีมในลีกประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ตามรายงานจากสื่อในสเปน โดย มาร์ก้า ระบุว่า CR7 กำลังจะย้ายไปอยู่ซาอุดิอาระเบีย โดย อัล-นาสเซอร์ พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อนำตัวนักเตะรายนี้ไปยังตะวันออกกลาง  ด้านสื่อในสเปนต่างออกมาตีข่าวว่า ตอนนี้ โรนัลโด้ พร้อมที่จะออกจากยุโรปแล้ว แม้ว่าจะยังไม่มีอะไรแน่นอนในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ที่ตอนนี้กำลังโฟกัสไปที่ฟุตบอลโลกครั้งที่ 5 ของ และพา ทีมชาติโปรตุเกสประเดิมสนามได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะกานา 3 - 2 ในนัดแรกของกลุ่ม เอช

ที่มา : EXPRESS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว