"น้ามู" เตรียมชิ่ง "โรม่า" ดอดคุย "สาลิกาดง"

"น้ามู" เตรียมชิ่ง "โรม่า" ดอดคุย "สาลิกาดง"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมโรม่า ทีมอันดับ 7 ในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

สำหรับ สาลิกาดง ทีมอันดับ 3 ในตอนนี้ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากออกสตาร์ทไป 15 นัดในฤดูกาลนี้ ทำไปได้ 29 ประตู มี 30 คะแนน ตามหลังรองจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คะแนน และตามหลังจ่าฝูงอาร์เซน่อลอยู่ 7 คะแนน 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ สื่ออิตาลีได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ตอนนี้นิวคาสเซิลกำลังจะมีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ โดยมีข่าวตกไปที่กุนซือจอมเฮี้ยบของโรม่า อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ยังไม่มั่นใจกับอนาคตที่จะอยู่กับโรม่าแม้จะมีสัญญาอีก 2 ปี 

โดยแหล่งข่าวระบุว่า เฮดโค้ชชาวโปรตุเกสรายนี้ ได้รับการติดต่อจากสโมสรชั้นนำหลายแห่ง โดยก่อนหน้านี้เป็น เรอัล มาดริด ทีมในลาลีกา สเปน และล่าสุดมีรายงานออกมาว่า มูรินโญ่ กำลังเข้าหานิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ 

ที่มา : romapress.net

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว