"สาลิกาดง" พุ่งเป้า “คอเนอร์ กัลลาเกอร์” หวังเชลซียอมเปิดเจรจาซัมเมอร์นี้

"สาลิกาดง" พุ่งเป้า “คอเนอร์ กัลลาเกอร์” หวังเชลซียอมเปิดเจรจาซัมเมอร์นี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า สโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังคงติดตามคอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของทีมเชลซี ทีมคู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากพลาดคว้าตัวเมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

จากรายงานระบุว่า นิวคาสเซิล ยังคงไล่ตามกองกลางวัย 22 ปีรายนี้ก่อนช่วงตลาดซื้อขายจะปิดลง แต่ เชลซี ไม่เต็มใจที่จะปล่อย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ออกไปจนกว่าพวกเขาจะบรรลุข้อตกลงสำหรับ เอ็นโซ เฟอร์นันเดซ โดยเชลซี ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในการคว้ามิดฟิลด์รายนี้จากเบนฟิก้า ก่อนเส้นตายตลาดปิดลง จึงทำให้การเจรจาของสาลิกาดงต้องกินแห้วในที่สุด

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ล ที่ต้องการ กัลลาเกอร์ เพื่อแทนที่การจากไปของ จอนโจ เชลวีย์  ที่ย้ายไป น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังจากร่วมงาน 7 ปี ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค และพวกเขายังคงติดตามความเคลื่อนไหวของนักเตะรายนี้อยู่

โดยรายงานล่าสุดระบุว่า เชลซี ตั้งใจปิดกั้นการขายออกไปของนักเตะรายนี้ให้กับ นิวคาสเซิล เนื่องจากพวกเขามองว่าเป็นคู่แข่งในการจบท็อปโฟร์ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล โดย “สิงห์บลู” คาดว่าจะเปิดรับฟังข้อเสนอหลังจบฤดูกาลนี้

ที่มา : footballinsider247.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว