"อเกวโร่" เทียบฟอร์ม "ฮาแลนด์" เป็นเมสซียุคต่อไป

"อเกวโร่" เทียบฟอร์ม "ฮาแลนด์" เป็นเมสซียุคต่อไป

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตแข้งดังชาวอาร์เจนไตน์ ออกโรงหนุนหลัง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้ายอดดาวยิงของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยยกให้เป็น ลิโอเนล เมสซี่ คนต่อไป  

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 22 ปีชาวนอร์เวย์รายนี้ ทำไปแล้ว 20 ประตูให้แมนฯซิตี้ โดยยิงได้ 15 ประตูจากเกมพรีเมียร์ลีกหลังจากผ่านไปเพียง 9 นัดเท่านั้น 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ตำนานของพรีเมียร์ลีกอย่าง กุน ที่กล่าวชม ฮาแลนด์ อดีตสตาร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าเขากำลังจะกลายมาเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ในยุคต่อไป เพราะเขามีความมุ่งมั่น ความเป็นนักกีฬา และสัญชาตญาณสำหรับเป้าหมาย

เมื่อพูดถึงฮาแลนด์ เขามีพละกำลัง แข็งแกร่ง และมีสัญชาตญาณในการทำประตู ซึ่งทำให้เขาอันตรายมาก เขามีทุกอย่างที่จะเก็บสถิติที่น่าทึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีใจจดจ่ออย่างซิตี้ นั่นหมายถึงโอกาสมากมายที่เขาจะทำคะแนน และเขายังเด็ก มีศักยภาพมากมายที่จะทำลายสถิติต่อไป แน่นอนว่ากุญแจสำคัญในเรื่องนี้คือความสม่ำเสมอ กุน กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : sportsbrief.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว