กูรูดัง!! แนะชะตา "เกรแฮม พอร์ตเตอร์" อาจตกงาน "สิงห์บลู" หากพลาดถ้วยใหญ่

กูรูดัง!! แนะชะตา "เกรแฮม พอร์ตเตอร์" อาจตกงาน "สิงห์บลู" หากพลาดถ้วยใหญ่

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ไซม่อน จอร์แดน นักข่าวกีฬาชาวอังกฤษ อดีตประธานสโมสรคริสตัล พาเลซ และ แกรม ซูเนสส์ 2 กูรูผู้เชี่ยวชาญในวงการฟุตบอลอังกฤษ กล่าวถึงอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมของเชลซีว่า อาจมีโอกาสคุมทีมเชลซีเพียงฤดูกาลเดียว ถ้าเขาพาทีมพลาดโอกาสในการคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้า 

โดย จอร์แดน ที่กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต ถึงสถานการณ์ของ พอตเตอร์ ว่าเป็นช่วงที่ยากลำบากในการเข้ามาคุมทีมเนื่องจากสโมสรฟุตบอลเชลซี เพิ่งเปลี่ยนเจ้าของใหม่ 

สำหรับ เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือของทีมเชลซี ที่เพิ่งเข้ารับหน้าที่คุมทีมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เพียงเดือนกว่า ๆ หลังจากปลดโธมัส ทูเคิ่ล ทำผลงานเก็บชัยชนะได้ 3 นัดติดต่อกัน หลังจากเสมอในเกมแรกที่คุมทีมพบซัลซ์บวร์ก 1 - 1 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า 2 กูรูคนดังกล่าวถึง พอตเตอร์ ว่าเขาอาจจะถูกไล่ออกทันทีหาก สิงห์บลู ไม่จบใน 4 อันดับแรก 

เขาอยู่ภายใต้แรงกดดันน่ะ มองดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่หากคุณไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในปีหน้าถ้าคุณไม่มีความท้าทายสำหรับถ้วยรางวัลใหญ่ทั้งสองรายการ (แชมเปี้ยนส์ลีกและพรีเมียร์ลีก) คุณก็อยู่ภายใต้แรงกดดัน ซูเนสส์กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว