"คูมัน" ยังคุยไม่กลัว "เรอัล มาดริด" แม้เพิ่งเปิดบ้านแพ้ไป 1-2

"คูมัน" ยังคุยไม่กลัว "เรอัล มาดริด" แม้เพิ่งเปิดบ้านแพ้ไป 1-2

"อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาดังของโลกรายงานว่า หลังเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์โรคระบาดโควิด 19 ที่เกมใหญ่ระดับโลกเกมนี้มีแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามได้ ซึ่งเรอัล มาดริด ของคาร์โล อันเชล็อตติ สามารถบุกมาเอาชนะบาร์เซโลน่าได้ 1 - 2 ทำให้ คูมัน ที่คุมทีมเจอกับ "ราชันชุดขาว" มาแล้ว 3 ครั้งตั้งแต่เข้ามาคุมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ยังไม่สามารถเอาชนะคู่ปรับตลอดกาลได้เลย 

barcelonavrealmadrid01

หลังจบเกมคูมัน กล่าวว่า " แน่นอนว่าเกมสำคัญกับเรอัล มาดริด เราต้องพยายามเอาชนะให้ได้ เกมนี้เราไม่ได้เป็นรองหรือเกรงกลัวเรอัล มาดริดเลย เรามีโอกาสขึ้นนำ 1 - 0 ด้วยซ้ำ แต่โชคร้ายเรากลับเป็นฝ่ายตามหลังก่อน 0 - 1 แต่เราก็พัฒนาเกมขึ้นจนเกือบจะเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันให้ดีขึ้นได้ เราทั้งหมดต้องพยายามกลับมาทบทวนและทำงานหนักเพิ่มเติมเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์หรือผลการแข่งขันแบบนี้อีก"

barcelonavrealmadrid02

ผลจากการพ่ายแพ้ของบาร์เซโลน่านัดนี้ ทำให้พวกเขายังรั้งอยู่ที่ 9 ของตารางคะแนน ลาลีกา สเปน มี 15 คะแนนจากการลงสนาม 9 นัด ตามหลังจ่าฝูงเรอัล โซเซียดาด อยู่ถึง 6 คะแนน

barcelona-v-real-madrid-03

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว