"เทน ฮาก" เตือน "แม็กไกวร์" ส่อแววถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมแมนยู

"เทน ฮาก" เตือน "แม็กไกวร์" ส่อแววถูกริบปลอกแขนกัปตันทีมแมนยู

อีเอสพีเอ็น สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยู กล่าวถึง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ว่าการที่เขามีตำแหน่งกัปตันทีมแมนยู ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้เขาเป็นตัวเลือกแรก 

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ที่ถูกดร็อปในเกมที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2 - 1 ในเกมแดงเดือดนัดที่ 3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากทำผลงานไม่เข้าตาผู้จัดการทีมคนใหม่ 

โดย เทน ฮาก กล่าวว่า แม็คไกวร์ จะยังคงทำหน้าที่เป็นกัปตันของสโมสรต่อไป แต่ไม่ได้หมายความว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ จะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวเลือกแรก 

มันไม่ได้หมายความว่าเมื่อคุณเป็นกัปตันทีม คุณพร้อมที่จะเล่นเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมี ราฟาเอล วาราน ในทีมของคุณ

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ วาราน ได้รับคำชื่นชมจากผลงานในการเล่นร่วมกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ในเกมแดงเดือดที่ผ่านมา และ เทน ฮาก ประทับใจผลงานของ บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทนแม็คไกวร์ ในนัดนั้น 

เรามีคนที่เป็นผู้นำและแฮร์รี่เป็นหนึ่งในนั้น บรูโน่ทำได้ดีทีเดียวในฐานะกัปตัน เขาสามารถสร้างพลัง กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมได้ นายใหญ่แมนยูกล่าวทิ้งท้าย  

ที่มา : ESPN 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว