"มาลาเซีย" ชีวิตแฮปปี้ ในรัง "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

"มาลาเซีย" ชีวิตแฮปปี้ ในรัง "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็กซ้ายชาวดัตช์ วัย 22 ปี คนใหม่ของทีมแมนยู เปิดใจผ่านสื่อว่า ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ในช่วงซัมเมอร์นี้เพิ่งเซ็นสัญญากับนักเตะเพียง 3 ราย คือ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ย้ายมาจากทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, คริสเตียน อีริคเซ่น ที่ย้ายมาแบบไร้ค่าตัว และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่ย้ายมาจากเฟเยนูร์ด 

โดย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า นักเตะใหม่ทั้ง 3 รายที่เพิ่งซื้อเข้ามาจะมีบทบาทสำคัญในฤดูกาลนี้ โดย มาลาเซีย ลงเล่นไปแล้ว 280 นาทีในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าประทับใจในการลงเล่น 5 นัด ส่วน อีริคเซ่นและมาร์ติเนซ ทำได้เพียง 81 และ 60 นาที สำหรับการลงสนามกับทีมใหม่ของพวกเขา 

อย่างไรก็ตาม มาลาเซีย เผยถึงการสานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมใหม่ว่า 

ผมรู้จักลิชา (มาร์ติเนซ) และมันเยี่ยมมากที่ได้รู้จักเขาอย่างดีขึ้นในตอนนี้ คริสเตียนก็เหมือนกัน เขาพูดภาษาดัตช์ด้วย และเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนต่างปรับตัวเข้าหากัน และมันยอดเยี่ยมมากที่ได้เล่นในช่วงปรีซีซั่น

ส่วนเรื่องผลงานยังมีช่องว่างให้ผมพัฒนาอยู่เสมอ และผมได้พูดคุยกับโค้ชที่ช่วยผมได้มาก ผมอยากพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่

ตื่นเต้นมาก ที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกและทำงานภายใต้ เทน ฮาก ตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมคุยกับเขาทางโทรศัพท์ ผมรู้สึกดี และตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้ว มันดียิ่งขึ้นไปอีก ผู้จัดการทีมมีส่วนร่วมอย่างมากในการฝึกซ้อม และทุกคนก็ชอบมันมาก และพวกเราก็สนุกกับมัน เราทุกคนสามารถเรียนรู้อะไรได้มากมายจากเขา และมันก็ดีสำหรับพวกเราทุกคน

แข้งรายใหม่ปีศาจแดงกล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว