"แวร์เนอร์" โดนเพื่อนสนิทแฉ เป้าหมายแรกในการย้ายทีมไม่ใช่เชลซี

"แวร์เนอร์" โดนเพื่อนสนิทแฉ เป้าหมายแรกในการย้ายทีมไม่ใช่เชลซี

มีการเปิดเผยข้อความสนทนาของคนสนิทของ "ติโม แวร์เนอร์" กองหน้าของเชลซี ว่าตัวเขาให้ความสนใจในการย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่าเชลซี โดยมองทีม "สิงห์บูล" ว่าเป็นแค่ตัวเลือกที่น่าสนใจเท่านั้น 

กองหน้าทีมชาติเยอรมนีย้ายมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ เมื่อฤดูกาล 2020 - 2021 ด้วยความหวังจะเป็นกองหน้าที่เข้ามาทำหน้าที่ถล่มประตูให้กับทีม แต่ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลแรกของแวร์เนอร์กับเชลซีกลับไม่น่าประทับใจ โดยกองหน้าวัย 25 ปี ลงสนามไป 52 นัด ยิงได้แค่ 12 ประตูเท่านั้น นอกจากนั้นในฤดูกาลนี้ยังตกเป็นตัวเลือกอันดับ 2 ในแดนหน้าหลังจากการย้ายมาด้วยค่าตัวสถิติสโมสรถึง 97.5 ล้านปอนด์ ของ โรเมลู ลูกากู 

timowerner01

ล่าสุด คาร์ล ไฮน์ ฟอสเตอร์ เอเยนต์และมูรัต โลโครลูเพื่อนสนิทของแวร์เนอร์ออกมาเปิดเผยความจริงว่า เชลซีไม่ใช่ตัวเลือกแรกของแวร์เนอร์ โดยโลโครลู เผยว่าเคยคุยกับคาร์ล ไฮน์ ฟอสเตอร์ถึงเส้นทางการย้ายทีมเกี่ยวกับสโมสรต่อไปของแวร์เนอร์ผ่านแอพพลิเคชั่น WhatApp เมื่อปี 2019 ซึ่งมีข้อความว่า "แวร์เนอร์มองเชลซีเป็นเพียงตัวเลือกเท่านั้น แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสโมสรที่แวร์เนอร์อยากย้ายไปร่วมทีม" 

timowerner02

แต่ทั้งนี้ตลอดซัมเมอร์ 2020 กลับกลายเป็นลิเวอร์พูลที่ให้ความสนในตัว "แวร์เนอร์" มากที่สุดจากความชื่นชอบของ "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือซึ่งเป็นชาวเยอรมันเหมือนกัน โดยลิเวอร์พูลเสนอค่าเหนื่อยให้ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (9 ล้านบาท)  แต่ท้ายสุดกลับเป็นเชลซีที่ปาดหน้าด้วยการให้ค่าเหนื่อยมากกว่าถึง 270,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (12.3 ล้านบาท) นั่นเป็นเหตุผลให้แวร์เนอร์เปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย 

timowerner03

ปัจจุบัน "ติโม แวร์เนอร์" ยังได้รับแรงกดดันจากแฟน ๆ ฟุตบอลเชลซีว่าทำผลงานได้ไม่คุ้มค่าตัวและค่าเหนื่อย ซึ่งเรื่องนี้อาจจะเป็นเหตุผลให้ "แวร์เนอร์" อาจจะหาลู่ทางย้ายออกจากเชลซีในฤดูกาลหน้า

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว