ซุปเปอร์เอเย่นต์ "โรนัลโด้" เตรียมเปิดบิ๊กดีลย้ายโด้ซบ "ตราหมี"

ซุปเปอร์เอเย่นต์ "โรนัลโด้" เตรียมเปิดบิ๊กดีลย้ายโด้ซบ "ตราหมี"

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของทีมแมนยูที่ต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ 

โดยรายงานล่าสุดที่ระบุว่า เมนเดส กำลังเจรจาย้ายทีมให้ลูกค้าของเขาให้ย้ายจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปยังแอตเลติโก มาดริด โดยจะมีการเจรจาข้อตกลงเพิ่มเติมอีก 2 ฉบับเพื่อความเป็นไปได้ในการย้ายทีมครั้งนี้ 

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด ยังคงเป็นตัวเลือกสำหรับ โรนัลโด้ แม้ว่าจะเป็นทีมคู่แข่งที่ดุเดือดของอดีตสโมสรเรอัล มาดริด ที่นักเตะวัย 37 ปีรายนี้เคยร่วมทีม 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า เมนเดส ซูเปอร์เอเย่นต์รายนี้ ยินดีที่จะช่วยทีมแอตเลติโก มาดริด ในการขาย อองตวน กรีซมันน์ และ ซาอูล ญีเกซ เพื่อให้มีงบประมาณค่าจ้างเพิ่มเติม แม้เขาจะไม่ได้เป็นเอเยนต์ของนักเตะทั้ง 2 ราย โดย กรีซมันน์ ที่ผลงานไม่ปังและถูกบาร์เซโลน่ายืมตัวไปใช้งาน ขณะที่ ซาอูล ญีเกซ ที่เชลซียืมตัวไปก็กำลังเผชิญกับฤดูกาลที่ไม่แน่นอนอีกครั้งเช่นกัน 

จากรายงานของ แอนตัน มีน่า นักข่าวของสเปนที่รายงานว่า เมนเดสจะเดินหน้าต่อไปเพื่อให้ โรนัลโด้ ย้ายไปยังทีม ตราหมี ให้ได้ 

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว