"เทน ฮาก" อาจต้องเลือกแข้งอาแจ็กซ์ เพียง 1 เพื่อปิดดีล

"เทน ฮาก" อาจต้องเลือกแข้งอาแจ็กซ์ เพียง 1 เพื่อปิดดีล

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวโน้มว่าจะต้องตัดสินใจเลือกผู้เล่นอาแจ็กซ์จาก 2 คนที่เขาต้องการ เหลือเพียง 1 คนเท่านั้น หากต้องการบรรลุข้อตกลงกับสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรเก่าของเขา
ทั้งนี้ 2 นักเตะของทีมอาแจ็กซ์ " แอนโทนี่" ปีกดาวรุ่ง และ "ลิซานโดร มาร์ติเนซ " เซ็นเตอร์แบ็ค ที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาในการย้ายเข้ามาร่วมทีมแมนยู

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ที่ระบุว่า "เทน ฮาก " มีข้อตกลงที่จะสามารถจัดการเจรจากับสโมสรเก่าของเขาได้ แต่เขาจะไม่หยุดและเขาจะต้องได้รับการเซ็นสัญญาจากนักเตะคนใดคนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม สื่อกีฬาต่างประเทศที่ออกมาวิเคราะห์สถานการณ์ในตลาดซื้อขายนักเตะของแมนยู ภายใต้การจัดการทีมของ "เทน ฮาก " ซึ่งในบทความล่าสุดของ "ไซม่อน มูล็อค"  ที่ได้มีการกล่าวในทวีตว่า "มีแนวโน้มว่า เทน ฮาก จะต้องเลือกระหว่าง "มาร์ติเนซ" และ " แอนโทนี่" หรือเว้นแต่ยูไนเต็ดจะยื่นข้อเสนอให้อาแจ็กซ์ที่ดีมาก จนปฏิเสธไม่ได้"

ทั้งนี้ "อาแจ็กซ์" ที่มีผู้เล่นคุณภาพจำนวนมาก และพวกเขากำลังทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อรักษาผู้เล่นคนสำคัญที่เหลืออยู่

ที่มา : THE PEOPLE PERSON

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว