"แมนยู" เตรียมทุ่มงบ ดึง "อีริคเซ่น" ร่วมทัพ

"แมนยู" เตรียมทุ่มงบ ดึง "อีริคเซ่น" ร่วมทัพ

รายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึง คริสเตียน อีริคเซ่น" กองกลางของสโมสรเบรนท์ฟอร์ด หลังจากเซ็นสัญญาระยะสัั้นจบฤดูกาลนี้ และยังไม่ได้ให้คำตอบต้นสังกัดเดิมในการขยายสัญญา

ทั้งนี้การกลับคืนสู่สนามอีกครั้งของ คริสเตียน อีริคเซ่น หลังจากมีปัญหาเรื่องหัวใจ เมื่อเขาต้องใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจและหลอดเลือดแบบฝัง จากการประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นขณะเล่นให้กับ ทีมชาติเดนมาร์ก ในรายการ ฟุตบอลยูโร เมื่อเกือบหนึ่งปีที่แล้ว

ซึ่งเมื่อช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา "อีริคเซ่น" ที่เข้ามาร่วมทีมน้องใหม่ในพรีเมียร์ลีก อย่าง เบรนด์ฟอร์ด ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลในการทำผลงานอันยอดเยี่ยมให้กับทีม ซึ่งล่าสุด "อีริคเซ่น" ที่ตอนนี้กลับมาเป็นนักเตะเนื้อหอมแถมฟรีเอเย่นต์ ทำให้หลายสโมสรกำลังเร่งเจรจากับนักเตะรายนี้

ก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของ "เทน ฮาก" ที่ได้อนุญาตให้ "อีริคเซ่น" ร่วมฝึกซ้อมกับทีมอาแจ็กซ์ เมื่อตอนสมัยกุนซือรายนี้ยังคุมทีมอยู่ในลีกดัตช์ ในช่วงที่นักเตะกำลังเรียกความฟิตเพื่อเตรียมหาสโมสรใหม่ของเขา

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ นายใหญ่คนใหม่ของแมนยู ที่กำลังมองหาการเสริมกำลังในตำแหน่งกองกลาง และกำลังหาทางขยายงบประมาณของเขาไปให้ได้มากที่สุด ซึ่งในขณะนี้เขาวางแผนที่จะดึงนักเตะใหม่อีก 6 รายในซัมเมอร์นี้ และ คริสเตียน อีริคเซ่น ได้กลายเป็นตัวเลือกในแผนการทำทีมสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้

แต่ทั้งนี้ไม่ได้มีเพียงแมนยูเท่านั้นที่กำลังเจรจากับ คริสเตียน อีริคเซ่น ด้านคู่อริร่วมลีกอย่างลิเวอร์พูลก็กำลังเล็งที่จะคว้าตัว "อีริคเซ่น"เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตาม สโมสรเบรนท์ฟอร์ด ก็ได้มีการยื่นข้อสัญญาระยะยาวให้ คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางตัวเก่งของทีมเพื่อพิจารณาให้อยู่กับทีมต่อไป

ที่มา : THE MIRROR  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว