เนื้อเต้น!! "แรชฟอร์ด" อยากออกทัวร์ "ปรีซีซั่น" แล้ว

เนื้อเต้น!! "แรชฟอร์ด" อยากออกทัวร์ "ปรีซีซั่น" แล้ว

"แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะเริ่มปรีซีซั่นในปลายเดือนนี้และจะเริ่มออกทัวร์ในทวีปเอเชีย

ด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกของแมนยูก็ออกมาเผยผ่านสื่อว่าแทบจะรอไม่ไหวเพราะอยากร่วมงานกับนายใหญ่คนใหม่ของแมนยู เอริค เทน ฮาก 

ทั้งนี้ "แรชฟอร์ด" ดาวยิงแมนยู ที่ช่วงหลังฟอร์มตกลงไปมากก็ออกมาแสดงความคาดหวังว่า แมนยู จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ภายใต้การจัดการทีมของกุนซือชาวดัตช์  เอริค เทน ฮาก 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงปรีซีซั่นจะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ก่อนที่สโมสรจะเริ่มทัวร์ปรีซีซั่นในสัปดาห์หน้า ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ที่แมนยู ได้ใช้เวลาช่วงปิดฤดูกาลในต่างประเทศ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่ง "แรชฟอร์ด " ได้มองเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญในการที่แมนฯยู จะได้ใช้ช่วงเวลานี้ร่วมกัน 

ในช่วงต้นปรีซีซั่น เราต้องเตรียมการที่จะเพิ่มระดับความฟิต และกลับไปสู่สิ่งที่ควรเป็นในพรีเมียร์ลีก ผมมองเห็นการเปลี่ยนแปลงทีม เปลี่ยนจุดประสงค์ของฟุตบอล และผมคิดว่าทุกคนจะได้เห็นมัน  ผมตื่นเต้นที่จะออกไปปรีซีซั่น  มันเป็นส่วนสำคัญของของเราเสมอ ที่ๆเราจะได้กลับไปอีกครั้ง เราทุกคนจะสนุกกับการออกไปใช้เวลาร่วมกัน หลังจากห่างหายไปนาน ซึ่งทีมก็เหมือนครอบครัวเล็กๆ มันเป็นความรู้สึกที่ดี  

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว