"เอซี มิลาน" คอนเฟิร์ม "อิบราฮิโมวิช" พักยาว 8 เดือน หลังผ่าตัดเข่า

"เอซี มิลาน" คอนเฟิร์ม "อิบราฮิโมวิช" พักยาว 8 เดือน หลังผ่าตัดเข่า

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรเอซี มิลาน แถลงการณ์ "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" กองหน้าตัวเก่งของทีม อาจต้องพักฟื้นยาวถึง 8 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า 

สำหรับฤดูกาลนี้ อิบราฮิโมวิชที่เพิ่งพาทีมเอซี มิลาน คว้าแชมป์ เซเรียอา อิตาลี ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 11 ปีของสโมสร และเป็นสมัยที่ 2 ของเขาอีกด้วย โดย "อิบราฮิโมวิช" กำลังจะหมดสัญญากับ มิลาน ในเดือนมิถุนายนนี้

จากคำแถลงจากเอซี มิลาน กล่าวว่า

เอซี มิลาน ขอประกาศว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้รับการผ่าตัดที่หัวเข่าด้านซ้ายโดยดร.เบอร์ทรานด์ ซอนเนอรี-คอตเตต โดยมีสเตฟาโน มัซโซนี ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของสโมสรเข้าร่วมที่โรงพยาบาล ฌอง แมร์โมซ ในเมืองลียง สำหรับการส่องกล้องตรวจข้อ ได้รับการวางแผนมาระยะหนึ่งแล้ว เพื่อแก้ไขความไม่แน่นอนของข้อต่อ โดยการสร้างเอ็นเอ็นไขว้หน้าขึ้นใหม่ด้วยการเสริมแรงด้านข้างและการซ่อมแซมส่วนที่เสียหาย การผ่าตัดประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์และคาดว่าจะต้องพักฟื้นประมาณ 7 ถึง 8 เดือน

ทั้งนี้อิบราฮิโมวิช เคยคว้าตำแหน่งและถ้วยรางวัลมากมาย และเป็นตัวแทนของสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกตลอดอาชีพการค้าแข้ง 23 ปีของเขา ซึ่งนอกเหนือจากการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 3 สมัยกับเอซี มิลานแล้ว เขายังคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยกับคู่แข่งอย่างอินเตอร์ มิลานด้วย

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว