"ชิรูด์" เผยแชมป์กัลโช่ยังอีกไกล แม้เอาชนะอินเตอร์ได้

"ชิรูด์" เผยแชมป์กัลโช่ยังอีกไกล แม้เอาชนะอินเตอร์ได้

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ฮีโร่ผู้พาทีมเอซี มิลาน เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ไปได้ 2 - 1 ในศึกมิลาน ดาร์บี้ เปิดใจหนทางการลุ้นแชมป์ลีกยังอีกยาวไกล แม้อินเตอร์ มิลาน จะยังคงเป็นผู้นำอยู่ก็ตาม 

olivier-giroud-ac-milan-inter

โดยเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองมิลาน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน เป็นเจ้าบ้าน และเอซี มิลาน รับบททีมเยือน ทั้ง 2 ทีมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามด้วยกันทั้งคู่ อินเตอร์ ส่งผู้เล่นอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และเอดิน เชโก้ เป็นคู่หน้า ส่วนมิลานขาด อิบราฮิโมวิช ที่เจ็บ ทำให้ ชิรูด์ได้โอกาสลงสนามแทน

olivier-giroud-ac-milan-inter_1

ซึ่งก็เป็นกองหน้าตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศสที่รับบทฮีโร่เหมาคนเดียว 2 ประตู พาทีมแซงเอาชนะ ทีม "งูใหญ" ไปได้ 2 - 1 คว้า 3 คะแนนล้ำค่าทำให้ทีม "ปิศาจแดงดำ" ทำแต้มเป็น 52 คะแนน ตามหลังอินเตอร์ เพียง 1 คะแนน แต่มิลานแข่งมากกว่า 1 นัด 

olivier-giroud-ac-milan-inter_2

หลังจบเกมชิรูด์ กล่าวว่า 

ช่วงออกสตาร์ทเกมนี้เราอาจจะต้องหงุดหงิดนิดหน่อย เพราะเราไม่สามารถทำอะไรอินเตอร์ได้เลย แต่หลังจากพักครึ่ง เรากลับมาได้ เรารวมพลังกันเล่นให้ดีที่สุดและคว้าชัยชนะในเกมนี้มาได้ ส่วนตอนนี้เส้นทางการลุ้นแชมป์ยังอีกยาวไกล และอินเตอร์ยังคงเป็นทีมนำ แต่เราทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว