"เรอัล เบติส" เตรียมเซ็น "วิลเลี่ยน โฆเซ่" จากโซเซียดาด

"เรอัล เบติส" เตรียมเซ็น "วิลเลี่ยน โฆเซ่" จากโซเซียดาด

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาของทีมแชมป์ โกปา เดล เรย์ ครั้งล่าสุด สโมสรเรอัล เบติส ในศึกลาลีกา สเปน ที่ตอนนี้รั้งอันดับ 5 แข่ง 36 นัด มี 61 คะแนน  

สำหรับ "วิลเลี่ยน โฆเซ่" นักฟุตบอลเลือดแซมบ้า ที่เล่นในตำแหน่งกองหน้าให้กับสโมสรเรอัล เบติส โดยถูกยืมตัวมาจากทีม เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับ 6 ของตารางลาลีกา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับเบติส 

ด้านสื่อสเปน อย่าง "มาร์ก้า" ที่รายงานว่า "วิลเลี่ยน โฆเซ่" จะมีการย้ายทีมในไม่ช้านี้แบบถาวร โดยข้อตกลงระหว่างทั้ง 2 ทีม ได้บรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว รอการประกาศอย่างเป็นทางการต่อไป 

สำหรับโฆเซ่ กองหน้าจากทีมเรอัล โซเซียดาด ยิงไป 11 ประตูให้กับ เรอัล เบติสในฤดูกาลแรกของเขาที่สโมสร 9 ประตูในเกมในลาลีกา และ 1 ประตูในโกปาเดลเรย์ และอีก 1 ประตู ในเกมยูโรป้าลีก  

ล่าสุดข่าวกีฬา วัน นี้จากสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จากผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ ทำให้โฆเช่ ถือเป็นตัวเลือกหลักและได้รับความไว้วางใจ ให้กับกุนซือจอมเก๋าของทีมอย่าง "มานูเอล เปเยกรินี่" อีกด้วย โดยสื่อคาดว่าการเซ็นสัญญาของโฆเช่ในครั้งนี้ น่าจะมีสัญญาอยู่ที่ 1 - 2 ปี 

ที่มา : FOOTBALLESPANA

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว