"เรอัล เบติส" โพสต์ขอบคุณ 2 นักเตะ หลังอำลาทีมจบฤดูกาลนี้

"เรอัล เบติส" โพสต์ขอบคุณ 2 นักเตะ หลังอำลาทีมจบฤดูกาลนี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า สโมสร เรอัล เบติส ในศึกลาลีกาสเปน ทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ "มานูเอล เปเยกรินี่" กุนซือของทีม ที่สามารถคว้าโทรฟี่ใบใหญ่ให้กับเรอัล เบติส ในการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ครั้งล่าสุด เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรในรอบ 17 ปี 

 

สำหรับการแข่งขันลาลีกาสเปนที่ในฤดูกาลนี้ที่กำลังจะสิ้นสุดลง สถานการณ์ของเรอัล เบติส ยังรั้งอันดับ 5 มีคะแนนห่างจากเซบีย่า อันดับ 4 อยู่ 3 แต้ม และยังคงไล่ล่าแชมป์เปี้ยนลีกในเกมสุดท้าย ซึ่งจะเป็นจุดเปลี่ยนของทีมในเกมวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ โดยเรอัล เบติสจะออกไปเยือนราชันชุดขาว "เรอัล มาดริด" ทีมแชมป์ลาลีกา สเปนฤดูกาลนี้

 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ทีมแชมป์โกปาเดลเรย์ ได้ประกาศการอำลาของ 2 นักเตะในทีม คริสเตียน เตโย กองหน้าชาวสเปน และโจเอล โรเบิตส์ ผู้รักษาประตู หลังจากนักเตะทั้งสองรายไม่ได้ขยายสัญญากับทีมในซัมเมอร์นี้ โดยทางสโมสรได้มีการประกาศขอบคุณนักเตะทั้ง 2 ราย ผ่านทางทวิตเตอร์ของสโมสร 


ที่มา : FICHAJES

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว