ดาวรุ่ง "เรอัล เบติส" เตรียมย้ายกลับ "คลับ อเมริกา"

ดาวรุ่ง "เรอัล เบติส" เตรียมย้ายกลับ "คลับ อเมริกา"

"เอสปันญ่า" สื่อฟุตบอลของสเปนรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า "ดิเอโก้ ไลเนซ" ดาวยิงวัย 21 ปี ของสโมสร เรอัล เบติส แชมป์โกปา เดล เรย์ ล่าสุด 

ที่มีข่าวออกมาว่า ซานติอาโก้ บาโนส ประธานสโมสร "คลับ อเมริกา" ทีมดังของเม็กซิโก ได้เดินทางไปที่สเปนเพื่อพูดคุยกับไลเนซ ขอให้นักเตะของ เบติส ย้ายกลับไปค้าแข้งให้กับ คลับ อเมริกา ด้วยสัญญายืมตัวหลังจบฤดูกาลนี้

Diego-Lainez-Real-Betis-Club-America-01

สำหรับไลเนซ เกิดในเม็กซิโก และเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ คลับ อเมริกา ก่อนที่จะเข้ามาสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2017 และย้ายไปร่วมทีมกับ เรอัล เบติส ในปี 2019 ซึ่งสัญญาของเขากับเบติส จะจบลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

Diego-Lainez-Real-Betis-Club-America-02

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ไลเนซลงเล่นให้เรอัล เบติส ไปแล้ว 72 เกม ทำไป 4 ประตู และอีก 6 แอสซิสต์ ซึ่งสัญญาของเขาจะสิ้นสุดลงในฤดูร้อนปี 2024 สำหรับผลงานในทีมชาติเม็กซิโก ลงสนาม 16 นัด ยิงได้ 3 ประตู   

Diego-Lainez-Real-Betis-Club-America-03

อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ เหมือนว่านักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามเท่าที่ควร และเขาต้องการย้ายกลับไปเป็นส่วนหนึ่งของทีมเม็กซิโก ที่จะได้เดินทางไปฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ที่มา : ESPANA

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว