"สตีฟ แม็คคลาเรน" แนะ แมนฯยู เก็บ "แรชฟอร์ด" ไว้

"สตีฟ แม็คคลาเรน" แนะ แมนฯยู เก็บ "แรชฟอร์ด" ไว้

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "สตีฟ แม็คคลาเรน" อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีข่าวว่าจะกลับเข้าไปร่วมงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมถาวรคนใหม่ "เอริค เทน ฮาก" โดย สตีฟ แม็คคลาเรน เสนอแนะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะเก็บ "มาร์คัส แรชฟอร์ด" เอาไว้ใช้งานต่อไป หลังจากนักเตะฟอร์มตกและยังมีอนาคตไม่แน่นอน

อย่างไรก็ตามจากผลงานของทีมชาติอังกฤษรายนี้ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา กลับทำผลงานได้ไม่ดีนัก แรชฟอร์ดทำได้เพียง 5 ประตูให้ แมนฯยู ในฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นประตูที่ต่ำที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาในซีซั่นเดียว

และนั่นนำไปสู่ข่าวลือที่ว่านักเตะอาจจะกำลังต้องการย้ายออกจากสโมสรหรือไม่ เพราะช่วงที่ผ่านมามีหลายสโมสรแสดงความสนใจนักเตะรายนี้ โดยมี อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิล ที่เป็นทีมที่กำลังสนใจแรชฟอร์ด  

สำนักข่าว กีฬายังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า "สตีฟ แม็คคลาเรน" ออกมาเสนอแนะว่า แรชฟอร์ด ยังเป็นประโยชน์ที่แมนฯยู ยังควรเก็บไว้ใช้งานต่อไป แต่ทั้งนี้การตัดสินใจทั้งหมดจะต้องขึ้นอยู่กับนายใหญ่คนใหม่ และแรชฟอร์ดไม่ใช่นักเตะเพียงคนเดียวที่ยังอยู่บนความไม่แน่นอนของแมนฯยู ในขณะที่ประตูสู่ตลาดซื้อขายนักเตะกำลังใกล้เข้ามาถึงแล้วในเร็วๆ นี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว