"เรอัล เบติส" ส่องนักเตะฮอฟเฟ่นไฮม์ เสริมทีมฤดูกาลหน้า

"เรอัล เบติส" ส่องนักเตะฮอฟเฟ่นไฮม์ เสริมทีมฤดูกาลหน้า

สื่อสเปนรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เรอัล เบติส สโมสรดังในลาลีกาสเปน ที่ตอนนี้รั้งอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน และเพิ่งทำผลงานประวัติศาสตร์ของทีมในการคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ฤดูกาลนี้ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ ในรอบ 17 ปีของสโมสร 

Carlo-Ancelotti-Real-Madrid-Champions-League-01

ล่าสุดมีรายงานว่า เรอัล เบติส ที่ตอนนี้กำลังฮึกเหิมหลังคว้าแชมป์โกปา กำลังฟอร์มทีมสำหรับฤดูกาลหน้าเพื่อคว้าถ้วยรางวัล ซึ่งเป้าหมายหลักของ มานูเอล เปเยกรินี่ ยอดโค้ชของ เบติส คือการคว้าตั๋วเข้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก

Carlo-Ancelotti-Real-Madrid-Champions-League-02

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ของสเปน ที่ระบุว่า เรอัล เบติส กำลังติดตามผลงานของ "ฟลอเรียน กริลลิตช์" มิดฟิลด์ชาวออสเตรีย วัย 26 ปี ที่เล่นได้หลายตำแหน่งทั้งกองหน้าและกองหลัง ปัจจุบันอยู่กับทีมฮอฟเฟ่นไฮม์ ในบุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมสิ้นสุดฤดูกาลนี้

Florian-Grillitsch-Pellegrini-Real-Betis-03

แต่อย่างไรก็ตาม ฟลอเรียน กิลลิตช์ ที่เคยร่วมทีมกับ ซังค์ พอลเท่น ในชุด U 18 และแวร์เดอร์ เบรเมน ยังตกเป็นที่ต้องตาต้องใจกับอีก 3 สโมสรในยุโรป ทั้งอาร์เซน่อล, อินเตอร์ มิลาน และนาโปลี อีกด้วย 

ที่มา : FICHAJES

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว