"รังนิก" ได้รับการแต่งตั้งเป็น "กุนซือออสเตรีย"

"รังนิก" ได้รับการแต่งตั้งเป็น "กุนซือออสเตรีย"

"บีบีซี" สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "ราล์ฟ รังนิก" ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือ ทีมชาติออสเตรีย จากการประกาศอย่างเป็นทางการของสมาคมฟุตบอลออสเตรีย เมื่อวันศุกร์ที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา  

Ralf-Rangnick-Manchester-United-Austria-01

โดย ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมันวัย 63 ปีรายนี้ ได้เซ็นสัญญากับออสเตรีย เป็นเวลา 2 ปี และจะเข้าทำงานใหม่หลังจากจบฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกเดือนพฤษภาคมนี้ และจะยังคงรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่วางแผนไว้

Ralf-Rangnick-Manchester-United-Austria-02

"เป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมออสเตรีย ผมมีความคาดหวังอย่างมากในการพัฒนาเยาวชนไปแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป และผมตั้งตารอที่จะได้มีส่วนร่วมในการช่วยให้แมนฯยู กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง" รังนิกกล่าวทิ้งท้าย

Ralf-Rangnick-Manchester-United-Austria-03

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ล่าสุด สำหรับทีมชาติออสเตรีย อยู่ในอันดับที่ 23 ของการจัดอันดับฟีฟ่า และไม่มีผู้จัดการทีมนับตั้งแต่การลาออกของฟรานโค โฟด้า เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบสำหรับฟุตบอลโลกปีนี้

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว