"เบนเซม่า" มั่นมาก!! สู้สุดใจ "เรือใบ" เตรียมเจอสิ่งมหัศจรรย์ที่เบร์นาเบว

"เบนเซม่า" มั่นมาก!! สู้สุดใจ "เรือใบ" เตรียมเจอสิ่งมหัศจรรย์ที่เบร์นาเบว

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "คาริม เบนเซม่า" กองหน้าของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูงในศึกฟุตบอล ลาลีกาสเปน กล่าวหลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังเรอัล มาดริด บุกมาพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 - 4 ว่านัดต่อไปจะทำสิ่งมหัศจรรย์บางอย่าง ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้  

karim-benzema-real-madrid-cha

"เบนเซม่า" ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า 

ความพ่ายแพ้ไม่ใช่ไม่ดี สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราไม่เคยยอมแพ้จนถึงที่สุด ตอนนี้เราต้องไปที่เบอร์นาเบว เราต้องการแฟนๆ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เราจะทำสิ่งที่มหัศจรรย์ นั่นคือการชนะ ถ้าคุณไม่เคยได้จุดโทษ คุณจะไม่มีวันพลาดจุดโทษ และผมมีความมั่นใจในตัวเองมาก 

karim-benzema-real-madrid-cha_1

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ นัดต่อไปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกที่ 2 เรอัล มาดริด จะเปิดสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว สนามเหย้าของทีมที่เต็มไปด้วยมนต์ขลัง ซึ่งเจ้าบ้านตามหลังคู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 1 คะแนน และจะลงสนามพบกันในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้

karim-benzema-real-madrid-cha_2

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว