"เจอร์เก้น คล็อปป์" เผย ทีมยังจี้ลุ้นแชมป์ต่อไป

"เจอร์เก้น คล็อปป์" เผย ทีมยังจี้ลุ้นแชมป์ต่อไป

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า ลิเวอร์พูล ยังไล่จี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป หลังเก็บ 3 คะแนน เหนือวัตฟอร์ดแบบไม่ยากเย็น โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ มองว่าทุกคนพยายามเต็มที่ในการคว้าชัยเกมนี้ 

jurgen-klopp-liverpool-watford-01

ทีม "หงส์แดง" ลงเล่นก่อนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาเปิดสนามแอนฟิลด์รับมือ "แตนอาละวาด" ของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ ซึ่ง ลิเวอร์พูลก็เอาชนะไปได้ตามคาด 2 - 0 จากประตูของดิโอโก้ โชต้า  และฟาบินโญ่ ทำให้พวกเขาขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราวก่อน 2 ชั่วโมง ก่อนที่แมนฯซิตี้ จะมาแซงเอาตำแหน่งจ่าฝูงคืนได้ หลังบุกะเอาชนะเบิร์นลี่ย์ได้เช่นกัน 2 - 0 

jurgen-klopp-liverpool-watford-02

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ หลังจบเกมคล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูลกล่าวว่า 

นี่คือ 2 เดือนสำคัญของพวกเรา โดยเฉพาะสัปดาห์นี้บรรดานักเตะของผมจะต้องทำผลงานให้ดีทันทีเพื่อความหวังในการลุ้นแชมป์ แน่นอนว่าการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก มีความยากที่สุดเพราะคุณต้องใส่เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ทุกนัด มันทำให้ถ้วยรางวัลนี้มีค่ามากที่สุดสำหรับพวกเรา

jurgen-klopp-liverpool-watford-03

สำหรับลิเวอร์พูล สำนักข่าว กีฬา กล่าวต่ออีกว่า หลังสิ้นสุดการลงสนามสัปดาห์นี้ พวกเขายังตามหลังแมนฯซิตี้ อยู่ 1 คะแนน แต่ลงเล่นเท่ากันที่ 30 นัด ซึ่งนัดต่อไปในศึกพรีเมียร์ลีก จะเป็นซูเปอร์บิ๊กแมตช์ที่ "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือน "เรือใบสีฟ้า" ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว