"เปดรี้" หวังได้ลงเล่นกับ "เมสซี" อีกครั้ง

"เปดรี้" หวังได้ลงเล่นกับ "เมสซี" อีกครั้ง

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เปดรี้ กองกลางดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า เป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกับทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันคนล่าสุดที่ออกมาแสดงความต้องการว่าอยากลงเล่นกับลิโอเนล เมสซี อดีตซูเปอร์สตาร์รุ่นพี่อีกครั้ง 

pedri-barcelona-messi-psg-01

ก่อนหน้านี้ ชาบี เอร์นานเดซ โค้ชของบาร์เซโลน่า และ ดานี่ อัลเวส แข้งรุ่นเก๋าได้ออกมาพูดในเชิงเชิญชวนและพร้อมต้อนรับเมสซี กลับสู่ทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นข่าวใหญ่ตามข่าวกีฬาฟุตบอลสเปน จนกระทั่งล่าสุดเป็นเปดรี้ ที่ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน 

ผมเคยได้ลงเล่นกับเมสซีอยู่ช่วงหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก เขาคือนักเตะรุ่นพี่ที่สามารถให้คำแนะนำเราได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเขายังเป็นนักเตะระดับตำนานของที่นี่ประสบความสำเร็จมากมาย แล้วใครละจะไม่อยากลงเล่นร่วมกันกับเขา

pedri-barcelona-messi-psg-02

ทั้งนี้ สำนักข่าว กีฬาหลายสำนัก รายงานว่า เมสซี ได้ออกมากล่าวถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเองเช่นกัน โดยเจ้าตัวแจ้งว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง แต่ทุกอย่างต้องเกิดขึ้นหลังจบศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์

pedri-barcelona-messi-psg-03

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว