จริงดิ๊ !! "เมสซี่" ใกล้ย้ายไปเล่นให้ "อินเตอร์ ไมอามี่"

จริงดิ๊ !! "เมสซี่" ใกล้ย้ายไปเล่นให้ "อินเตอร์ ไมอามี่"

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีก ของสหรัฐอเมริกา หลังหมดสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เดวิด เบ็คแฮม ประธานสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ที่เป็นเจ้าของร่วมได้เดินทางไปที่กาตาร์ ซึ่งสื่อคาดว่ามีการเจรจากันเกิดขึ้น ระหว่าง เมสซี่ และเบ็คแฮม และคาดว่าจะมีความชัดเจนในเร็ว ๆ นี้ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ที่ระบุว่าการย้ายไปไมอามี่ของ เมสซี่ จะไม่ยุ่งยากเกินไป เนื่องจาก เมสซี่ เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในไมอามี่แล้ว ซึ่งเป็นบ้านพักสำหรับวันหยุดของครอบครัว 

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ไมอามี่  เข้าใจดีว่าพวกเขาไม่ใช่สโมสรเดียวในการแข่งขันที่จะเซ็นสัญญากับหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ตลอดกาลแน่นอน และเตรียมที่จะมอบค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดของเมเจอร์ลีกให้กับ เมสซี่

ขณะที่ เปแอสเช กำลังดิ้นรนที่จะพยายามขยายสัญญาของ เมสซี่ ต่อไป โดยยังมี บาร์เซโลน่า ที่ยังคอยติดตามสถานการณ์ของนักเตะอยู่ 

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว