"คล็อปป์" ไขความกังวลแฟนบอล ยืนยัน "ซาลาห์" เจ็บไม่หนัก

"คล็อปป์" ไขความกังวลแฟนบอล ยืนยัน "ซาลาห์" เจ็บไม่หนัก

แฟนบอลลิเวอร์พูลแสดงความกังวลใจหลังเห็นกองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บในเกมที่ช่วยให้ทีม "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะไบรท์ตันได้ถึงถิ่นเอเม็กซ์ สเตเดี้ยม 2 - 0 

salah-klopp-liverpool-brighton-01

ในเกมนี้ลิเวอร์พูลขึ้นนำก่อนจาก หลุยส์ ดิอาซ ก่อนที่ ซาลาห์ จะมายิงจุดโทษย้ำชัยชนะในนาทีที่ 60 อย่างไรก็ตามให้หลัง 5 นาที เจ้าตัวต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม หลังมีอาการบาดเจ็บ

salah-klopp-liverpool-brighton-02

ซึ่งหลังจบเกม คล็อปป์ ออกมากล่าวถึง ซาลาห์ ว่า 

คุณคงเห็นแล้วว่า เวลาที่ซาลาห์ ล้มลงและลุกขึ้นมาเล่นต่อแบบติดขัดนั้นแสดงว่าเขาไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมว่าจังหวะที่เขาได้รับบาดเจ็บน่าจะมาจากจังหวะที่พยายามยิงบอลแล้วถูกบล็อค ทั้งนี้เราให้ทีมแพทย์ติดตามอาการบาดเจ็บของเขาอย่างใกล้ชิด

salah-klopp-liverpool-brighton-03

สำหรับซาลาห์ กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ล่าสุดยิงไปแล้ว 20 ประตู ในฤดูกาลนี้ นำเป็นดาวซัลโวในศึกพรีเมียร์ลีก ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งกดแฮตทริกใส่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ได้ในนัดล่าสุดถึง 8 ลูก 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว