"คล็อปป์" ชม "อาร์เตต้า" ยกระดับปืนใหญ่!! ก่อนดวลกันอาทิตย์นี้

"คล็อปป์" ชม "อาร์เตต้า" ยกระดับปืนใหญ่!! ก่อนดวลกันอาทิตย์นี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลว่าสามารถพัฒนาทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนเกมลีกที่พวกเขาจะพบกันในคืนวันอาทิตย์ ที่ 9 ตุลาคมนี้ 

 

สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้รั้งอันดับที่ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าเขารู้สึกประทับใจกับผลงานของ มิเกล อาร์เตต้า ที่ทำให้อาร์เซน่อลตอนนี้ขึ้นมารั้งจ่าฝูง และเก็บชัยชนะได้ถึง 7 นัดใน 8 เกม และทำได้ถึง 20 ประตูแล้วในฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ที่สถานการณ์ตอนนี้ตามหลังจ่าฝูงไปแล้ว 11 แต้ม ซึ่งการเจอกันของทั้ง 2 ทีมใน 5 นัดหลังสุด หงส์แดง เป็นฝ่ายกำชัยได้ถึง 4 นัด และไม่เคยเสียแม้แต่ประตูเดียวตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2020

ด้วยความเคารพ ผมรู้สึก ว้าวมาก ที่พวกเขาทำได้ดีจริง ๆ  แน่นอนว่ามิเกลก็ทำได้ และผมต้องบอกว่าผมเคารพพวกเขา พวกเขามีความสามารถมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมากับ ผมตื่นเต้นมากในช่วงเริ่มต้นเกี่ยวกับเขา ลองนึกถึงเกมที่เราเล่นกับพวกเขา ดังนั้นเราจะพยายามสร้างปัญหาให้พวกเขา คล็อปป์กล่าวทิ้งท้าย

 ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว