"อาร์เตต้า" โวลั่น "อาร์เซน่อล" มาแล้ว

"อาร์เตต้า" โวลั่น "อาร์เซน่อล" มาแล้ว

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซน่อล ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขามีฟอร์มการเล่นที่ดุดันพอที่จะลุ้นจบอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ได้ 

โดยเกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้างเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาร์เซน่อลเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยทั้ง 2 ทีมยังอยู่ในกลุ่มลุ้นจบอันดับที่ 4 หรือพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกันทั้งคู่ 

arteta-arsenal-wolves-01

เกมนี้เป็นทีม "หมาป่า" นำก่อนจาก ฮวาง ฮี ชาน ตั้งแต่ 9 นาทีแรก แต่ทีม "ปืนใหญ่" เดินเกมบุกกดดันตลอดและมาได้ 2 ประตู แซงชนะในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจาก นิโกล่าส์ เปเป้ และการทำเข้าประตูตัวเองของโจเซ่ ซา ผู้รักษาประตูของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ทำให้พวกเขาแซงชนะ 2 - 1 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ โดยตอนนี้มี 45 คะแนน จากการลงเล่น 24 นัด ตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 เพียง 1 คะแนน แต่ขุนพลอาร์เซน่อลเล่นน้อยกว่าถึง 2 นัด 

arteta-arsenal-wolves-02

หลังจบเกมอาร์เตต้า ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าที่มั่นใจว่า 

เรามีโอกาสที่ดีที่จะแซงแมนฯยูได้ ซึ่งแน่นอนมันเป็นสิ่งที่เราต้องการ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราต้องมองไปทีละเกม เพราะว่ายังมีอีกถึง 14 เกมที่เราต้องลงเล่นในฤดูกาลนี้ เราจะพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด  

arteta-arsenal-wolves-03

สำหรับอาร์เซน่อลโปรแกรมนัดต่อไป คือการไปเยือนวัตฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว