"คอนเต้" คิดหนัก!! หรือตัวเขาไม่เหมาะกับสเปอร์ส

"คอนเต้" คิดหนัก!! หรือตัวเขาไม่เหมาะกับสเปอร์ส

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก พลิกล็อคบุกไปพ่ายเบิร์นลี่ย์ ทีมรองบ๊วย ซึ่งหลังจบเกมอันโตนิโอ คอนเต้  กุนซือของทีม "ไก่เดือยทอง" ออกมายอมรับว่าตัวเขาอาจจะมีดีไม่พอคุมทีมดังแห่งลอนดอน 

tottenham-hotspur-antonio-conte

เกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างกลางสัปดาห์ สเปอร์ส ที่กำลังฮึกเหิมหลังบุกไปเอาชนะจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ 3 - 2 บุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ทีมที่กำลังหนีตาย ซึ่งผลปรากฏว่าเจ้าถิ่นเบิร์นลี่ย์ เอาชนะไปได้ 1 - 0 ทำให้แฟนบอลทีมเยือนต่างช็อคกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น

tottenham-hotspur-v-burnley-01

หลังจบเกม คอนเต้กล่าวว่า 

เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้สถานการณ์ดีขึ้น แต่น่าเสียดายที่เรายังทำได้ไม่ดีพอ เราแพ้มา 4 จาก 5 นัดหลังสุด เรื่องแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมเลย บางทีผมอาจจะไม่ดีพอที่จะคุมทีมนี้ก็ได้ แต่ถ้าพูดกันตรงๆ ผมแค่มารับเงินแล้วก็ทำทีมต่อไปแบบนี้ก็ได้ แต่ตอนนี้เรื่องที่เราแพ้มา 4 เกม มันเป็นเรื่องที่ผมรับไม่ได้ ผมต้องการให้ทีมของเรามีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้น  

harry-kane-tottenham-hotspur-02

สำหรับสเปอร์ส ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้พวกเขายังอยู่ที่ 8 ของตาราง มีแต้มห่างจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 4 ถึง 7 คะแนน โดยนัดต่อไปพวกเขาต้องบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว