ลือสนั่น "โรนัลโด้" อาจยึดปลอกแขนของ "แม็คไกวร์"

ลือสนั่น "โรนัลโด้" อาจยึดปลอกแขนของ "แม็คไกวร์"

ข่าวลือจากรั้วทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดคริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจจะได้เป็นกัปตันทีมคนใหม่แทนที่แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เพราะที่ผ่านมากัปตันทีมแมนฯยูมีฟอร์มที่ไม่ค่อยน่าไว้วางใจ ถูกบรรดากองหน้าคู่แข่งเผาเครื่องยับในหลายนัด จนแฟนบอลตัดต่อภาพมาล้อเลียนจนเสียชื่อกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก 

maguire-man-utd-captain

จากฟอร์มที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ทำให้มีกระแสข่าวว่า ราล์ฟ รังนิก กุนซือของทีม "ปีศาจแดง" อาจจะเลือกที่จะเปลี่ยนให้ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก๋ารับหน้าที่กัปตันทีมคนใหม่จนจบฤดูกาลนี้แทน  ด้านแม็คไกวร์ ก็ยังลังเลที่จะมอบปลอกแขนกัปตันให้กับดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส เนื่องจากเจ้าตัวก็เกรงว่าเมื่อฤดูกาลหน้ามาถึงเขาอาจจะไม่ได้ปลอกแขนกัปตันทีมคืนมา

harry-maguire-man-utd

อย่างไรก็ตาม ฟอร์มของโรนัลโด้ เองก็เป็นที่พูดถึงจากแฟนๆ เช่นกันว่ายังไม่ได้ทำผลงานออกมาได้ดีตามที่แฟนบอลหวัง แม้เจ้าตัวเพิ่งกลับมายิงประตูได้เป็นครั้งแรกในรอบ 6 เกม ในชัยชนะเหนือไบร์ทตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ronaldo-man-utd-new-captain

ทั้งนี้สถานการณ์ของแมนฯยู ก็ยังไม่แน่นอนว่าจะสามารถจบใน 4 อันดับแรกได้หรือไม่ หลังจากปัจจุบันพวกเขาแม้จะรั้งอันดับที่ 4 แต่ก็มีคะแนนนำหน้าอาร์เซน่อลและวูล์ฟแฮมป์ตัน เพียง 4 และ 6 คะแนนเท่านั้น ซึ่งทั้งทีม "ปืนใหญ" และทีม "หมาป่า" ต่างยังแข่งน้อยกว่าแมนฯยู 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว