“แมนฯ ยู” สนใจคว้า "คาลวิน ฟิลลิปส์" ล้มดีล "ดีแคลน ไรซ์"

“แมนฯ ยู” สนใจคว้า "คาลวิน ฟิลลิปส์" ล้มดีล "ดีแคลน ไรซ์"

สำนักข่าว "ดิ เอ็กซ์เพลส" สื่อแดนผู้ดีรายงานข่าวทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ามีแผนที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว "คาลวิน ฟิลลิปส์" มิดฟิลด์เนื้อหอมของ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด แทนที่ "ดีแคลน ไรซ์" กองกลาง "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เคยเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

จากรายงานของ "เดอะ เดล์ลี่ สตาร์" ระบุว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเบนความสนใจไปที่ "ฟิลลิปส์" นักเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 25 ปี ว่าเป็นทางเลือกที่ราคาถูกกว่า

manchesterinterestkalvinphillips

เพราะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าค่าตัวของ ดีแคลน ไรซ์ ที่ทีม "ยูงทอง" ตั้งไว้นั้นสูงเกินไป  ซึ่งทางเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ตั้งราคาค่าตัวของ "คาลวิน ฟิลลิปส์" ไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (4,600 ล้านบาท) จึงทำให้ “ปิศาจแดง” ต้องคิดหนักพอสมควร

kalvinphillipsishappy

สำหรับเป้าหมายใหม่อย่าง "คาลวิน ฟิลลิปส์" ที่ในตอนนี้มีผลงานและฟอร์มการเล่นที่ดีมาก เริ่มต้นประเดิมสนามนัดแรกให้กับสโมสรต้นสังกัด ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 โดยลงสนามไปมากกว่า 200 นัด นับเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญที่พาทีมขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดอย่างพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งตัวเขามีสัญญาที่เอลแลนด์ โรด ไปจนถึงปี 2024 และแน่นอนว่า "ลีดส์" จึงไม่มีแรงกดดันในการขายนักเตะรายนี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว