"นิวคาสเซิล" เตรียมทุ่มเงินล่าแข้งเทพเสริมทัพซัมเมอร์หน้า

"นิวคาสเซิล" เตรียมทุ่มเงินล่าแข้งเทพเสริมทัพซัมเมอร์หน้า

อแมนด้า สเตฟลีย์ หนึ่งในผู้บริหารทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังเตรียมระดมทุนอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหวังให้ทีมต่อยอดประสบความสำเร็จให้ได้ โดยตั้งเป้าดึงสตาร์ดังร่วมทีม หากทีมรอดตกชั้นในฤดูกาลนี้ 

ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา "สาลิกาดง" เป็นสโมสรที่ใช้งบเสริมทัพมากที่สุดในยุโรป โดยใช้เงินไปทั้งสิ้น 90 ล้านปอนด์ (3,945 ล้านบาท) แลกมากับ 5 นักเตะประกอบไปด้วย คีแรน ทริปเปียร์, แดน เบิร์น, คริส วู้ด, บรูโน่ กิลมาเรส และ แมต ทาร์เก็ตต์ 

eddie-howe-newcastle_1

ซึ่งจากการคว้านักเตะใหม่มาเสริมทัพ ทำให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว เก็บชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน พร้อมขยับหนีโซนตกชั้นได้สำเร็จ โดยล่าสุดรั้งที่ 17 ของตาราง แข่ง 23 นัด มี 21 คะแนน นำหน้านอริช ซิตี้ ทีมอันดับที่ 18 ที่อยู่ในโซนตกชั้น 4 คะแนน

diego-carlos-sevilla-01

ล่าสุด มาร์ก้าสื่อดังของสเปนมีรายงานว่าอแมนด้า สเตฟลีย์ ผู้บริหารของทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังคงอยากได้ตัวของ ดิเอโก้ คาร์ลอส ปราการหลังของเซบีย่า หลังจากเมื่อเดือนมกราคม เคยยื่นข้อเสนอไปให้กับทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซียไปแล้วเป็นเงิน 45 ล้านปอนด์ (1,972 ล้านบาท) แต่ถูกปฏิเสธกลับมา 

diego-carlos-sevilla-02

โดยคาดว่าในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้นิวคาสเซิล จะกลับมาลองยื่นข้อเสนออีกครั้งด้วยตัวเลขที่สูงขึ้น และอาจจะทำให้เซบีย่ายอมปล่อยตัวนักเตะตัวหลักในแนวรับออกจากทีม ซึ่งข้อเสนอที่ทีม "สาลิกาดง" จะยื่นไปใหม่สื่อคาดว่าไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ (2,628 ล้านบาท) อย่างแน่นอน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว