"โอบาเมยอง" เผยเดือนสุดท้ายกับอาร์เซน่อล สุดลำบากใจ

"โอบาเมยอง" เผยเดือนสุดท้ายกับอาร์เซน่อล สุดลำบากใจ

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าป้ายแดงของบาร์เซโลน่า ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับสถาการณ์ในเดือนสุดท้ายของชีวิตการค้าแข้งกับสโมสรเก่าอย่างอาร์เซน่อล ว่าเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก

aubameyang-new-barcelona-play

ก่อนหน้านี้โอบาเมยอง มีสถิติการลงเล่นกับทีม "ปืนใหญ่" 163 นัด ตลอดระยะเวลา 4 ปี แต่ว่าช่วงฤดูกาลสุดท้ายกับทีมของกองหน้าวัย 32 ปีรายนี้กลับมีความประพฤติไม่เหมาะสมกับการรับหน้าที่กัปตันทีม ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ประกาศตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ ทำให้เจ้าตัวไม่มีส่วนร่วมกับทีมเลยในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

aubameyang-new-barcelona-play_1

และทำให้มีข่าวว่ามีหลายสโมสรเตรียมคว้าตัวไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว และสุดท้ายเป็นบาร์เซโลน่า ที่คว้าตัวไปร่วมทัพโดยที่ไม่เสียค่าตัวเลย เนื่องจากโอบาเมยองและ อาร์เซน่อลยินยอมพร้อมใจยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่ 

aubameyang-new-barcelona-play_2

ทั้งนี้กองหน้าทีมชาติกาบอง ออกมากล่าวถึงความรู้สึกช่วงสุดท้ายที่อยู่กับอาร์เซน่อลว่า 

มันเป็นช่วงเวลา 2 เดือนที่ยากลำบากสุด ถ้าผมอยากจะมีอะไรที่จะสื่อสารหรือพูดออกไปตอนนี้ คงเป็นความรู้สึกที่อยากจะบอกทุกคนว่าผมไม่ต้องการทำอะไรที่ไม่ถูกต้องเลยสักนิด แต่ตอนนี้ผมต้องลืมเรื่องทุกอย่าง ผมคิดว่าปัญหาทุกอย่างที่มีก็เกิดขึ้นแค่กับอาร์เตต้าเท่านั้น เพราะเขาเป็นคนตัดสินใจ ผมพูดอะไรไม่ได้มาก ผมทำได้แค่นิ่งสยบทุกความเคลื่อนไหวเท่านั้น

ทั้งนี้โอบาเมยองมีโอกาสประเดิมสนามกับทีมใหม่ ในวันเสาร์นี้ทันที เป็นศึกบิ๊กแมตช์ ระหว่าง บาร์เซโลน่า เปิดบ้านรับมือแอตเลติโก้ มาดริด      

ที่มา  : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว