"คอนเต้" ชม "โยริส" พร้อมรั้งให้อยู่กับทีมยาว

"คอนเต้" ชม "โยริส" พร้อมรั้งให้อยู่กับทีมยาว

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  ออกมาสดุดีความเหนียวหนึบของอูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะเหนือวัตฟอร์ด ไปได้ 1 - 0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา 

antonio-conte-tottenham-hotspur

โดยเกมที่ วิคาเรจ โร้ด สเปอร์ส ต้องเจอบททดสอบหลายต่อหลายครั้งของบรรดาตัวรุกของวัตฟอร์ด อย่างไรก็ตามกลับเป็นโยริส ที่ช่วยเซฟทีมไว้ได้ช่วยให้ไม่เสียประตู ก่อนสุดท้ายจะเป็น ดาวิดอน ซานเชซ โหม่งประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ทีม "ไก่เดือยทอง" เฉือนชนะไปได้ 1 - 0 

hugo-lloris-tottenham-hotspur

หลังจบเกมคอนเต้ ออกมากล่าวถึง โยริส ว่า 

ผู้รักษาประตูระดับนี้คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ผู้คนที่สเปอร์ส รักโยริส และเป็นกำลังใจให้ตัวเขามาตลอด ผมได้พูดคุยกับเขามาตลอดในช่วงหลังว่าเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอและหวังว่าเขาจะอยู่กับสโมสรเราต่อไปในฤดูกาลหน้า

watford-v-tottenham-hotspur

ทั้งนี้ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยมในช่วงซัมเมอร์หน้าและเจ้าตัวเคยออกมาประกาศว่าจะย้ายออกจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ว่าเมื่อเปลี่ยนโค้ชมาเป็นคอนเต้ อาจจะทำให้ โยริส กลับใจก็เป็นได้ 

ที่มา : DailyMail

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว